Home Ads

Chủ Nhật, 30 tháng 7, 2017

Hồ bơi là một phần kiến trúc của ngôi nhà của bạn

Một hồ bơi là tiện nghi sân sau cuối cùng. Đó là trung tâm của cuộc sống gia đình với trẻ em dành nhiều thời gian mùa hè của họ trong nước. Chủ nhà khác nhìn thấy một hồ bơi Hoa Thịnh Phát là một yếu tố thẩm mỹ mạnh mẽ, trọng tâm của toàn bộ cảnh quan.

Khi hồ bao gồm các tính năng nước, ánh sáng độc đáo, vật liệu đặc biệt và các tính năng thiết kế, họ có ảnh hưởng mạnh mẽ trên không gian sống ngoài trời lân cận, đặc biệt là nhiều khi cũng được chiếu sáng bởi ánh sáng ban đêm.

Điều quan trọng là phải nhớ rằng một hồ bơi chỉ là một phần của cảnh quan lớn hơn. Vì vậy, tốt nhất là sử dụng một kiến ​​trúc sư cảnh quan để thiết kế các hồ bơi cũng như phần còn lại của kiến trúc cùng một lúc. Tất cả các nhà thầu hồ bơi được sử dụng đầu tiên để thiết kế các hồ bơi mà không có một kế hoạch kiến trúc tổng thể.



Kết quả là hồ bơi và cảnh quan của bạn không hòa hợp lẫn nhau, và bạn mất đi cơ hội để tích hợp tùy chọn cung cấp nhiều giá trị hơn cho cùng một mức giá.

xây hồ bơi là một đề xuất đắt tiền,như vậy điều quan trọng là cung cấp cho phần hồ bơi rất nhiều thời gian để thiết kế. Bạn sẽ chỉ xây dựng nó một lần, và do đó sự lựa chọn chi tiết của bạn về vật liệu và nên có chất lượng cao và vượt thời gian để thiết kế hồ bơi của bạn sẽ không đi ra khỏi phong cách trong tương lai gần.


 Câu hỏi vật liệu mới trước khi đầu tư. Sự khắc nghiệt của thời tiết và nước xử lý hóa học có thể có hậu quả sâu rộng cho vật liệu mới đã không đứng sự thử thách của thời gian và sử dụng.

Nhiều gia đình với hồ bơi lớn tuổi đang được nâng cấp, và có nghĩa là hồ bơi chính nó phải được tu sửa. Đừng đánh giá thấp chi phí và khó khăn của một đề xuất như vậy. Tu sửa có thể có giá gần tương đương với việc xây dựng một hồ bơi hoàn toàn mới.

Vấn đề với các hồ bơi cũ như cốt thép bị ăn mòn, rò rỉ vỏ, hoặc tuổi điện và đường ống có thể tốn kém để sửa chữa vì có quá nhiều phá hủy liên quan. Nhà thiết kế và nhà thầu nên có kinh nghiệm với hồ bơi tu sửa trước khi bạn quyết định ai sẽ đảm nhận dự án của bạn và chi bao nhiêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Labels

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *