Home Ads

Thứ Sáu, 19 tháng 1, 2018

Khi không thể xây dựng một hồ bơi gia đình cỡ tiêu chuẩn

Việc xây dựng hồ bơi gia đình ngày càng trở nên phổ biến. Bởi vì bể bơi không chỉ là yếu tố về sức khoẻ và giải trí mà nó còn mang tính thẩm mỹ, tạo thêm giá trị cho ngôi nhà của bạn. Nếu bạn không đủ khả năng để có một hồ bơi tuyệt vời, nhưng muốn thiết kế một hồ bơi bắt mắt, vui lòng tham khảo các đề nghị sau:

Trong thực tế, khi nào, mọi người sẽ chú ý nhiều hơn đến tính hữu dụng và thẩm mỹ thay vì kích thước của công trình xây dựng gia đình lớn. Vì hồ bơi chỉ dành cho các thành viên trong gia đình, hoặc trong một số dịp tụ tập và sinh hoạt, không cần phải đầu tư vào hồ bơi quá lớn.

Vì vậy, chỉ có thiết kế hồ bơi nên phù hợp trong một khu vực chỉ cần đủ. Phần còn lại của sân là mở cho các hoạt động ngoài trời và là đủ cho các hoạt động như BBQ hoặc một số hoạt động thể thao.


Khi không thể xây dựng một hồ bơi gia đình cỡ tiêu chuẩn, tối đa hóa diện tích sử dụng. Ví dụ, một hình vuông hẹp và hẹp nên được thiết kế với một bể hình chữ nhật hẹp. 

Không tận dụng lợi thế của một phần sân trong khi tạo ra cảm giác hài hòa, cân bằng và thẩm mỹ. Phần còn lại có thể được đặt dưới dạng thu nhỏ như tường bằng kính, được trang trí với cây xanh, sắp xếp xung quanh bàn hoặc thiết lập một đài phun nước nhỏ nhưng độc đáo và hấp dẫn.


Có một gợi ý nhỏ rằng bạn nên sắp xếp một bể bơi gần nhà bạn. Điều này có thể tiết kiệm không gian cũng như ý tưởng thiết kế gắn liền với ngôi nhà của chủ sở hữu. Nếu bạn có ý định tham khảo ý kiến ​​của nhà thầu xây dựng hồ bơi để tránh tình trạng rò rỉ và độ ẩm cho không gian trong nhà nhé!

Một điều cần ghi nhớ khi xây hồ bơi là hình dạng của hồ bơi. Tùy thuộc vào phong cách của ngôi nhà mà đã quyết định chọn phong cách thiết kế bể bơi khác nhau. 

Ưu tiên các thiết kế mới, hiện đại hơn và thuận tiện hơn các bể bơi truyền thống. Bể bơi thiết kế tinh xảo sẽ thu hút sự chú ý của người khác và làm cho ngôi nhà trở nên độc đáo.
Xem thêm: https://hoathinhphatgroup.com/xay-ho-boi-gia-dinh/
https://hoathinhphatgroup.com/chuyen-ban-gach-mosaic-ho-boi-chat-luong-tai-tp-hcm/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Labels

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *