Home Ads

Thứ Năm, 10 tháng 8, 2017

Hồ bơi có sẵn theo yêu cầu sử dụng cá nhân của riêng bạn?



Điều gì có thể tốt hơn là có một hồ bơi có sẵn theo yêu cầu sử dụng cá nhân của riêng bạn? Vì vậy, những lựa chọn là gì, sự khác nhau giữa một hồ bơi tốt và một hồ bơi xấu, và làm thế nào để bạn biết liệu có một là đúng cho bạn?

Jason Orme trả lời các câu hỏi chung về hồ bơi gia đình, bao gồm những câu hỏi về:

Sự cho phép quy hoạch
Giá cả
An toàn
bảo trì

Những lựa chọn của tôi là gì?


Mặc dù không có nghi ngờ gì về hồ bơi trong nhà được coi là tài sản cho một ngôi nhà có thể thích nghi thoải mái, trong khí hậu ôn hòa của Anh, hồ bơi ngoài trời thường được xem là một điều gây phiền toái - một vụ tàn phá một khu vườn hấp dẫn khác - trái với Một điểm bán hàng. Người mua trong tương lai có thể tính đến chi phí của việc gỡ bỏ nó - có khả năng phá giá tài sản. Tuy nhiên, điều này phụ thuộc rất lớn vào các hồ bơi được đề cập như là phương pháp xây dựng hiện đại có thể loại bỏ rất nhiều rủi ro.

Tham gia Homebuilding & Renovating Premium để truy cập vào các khoản giảm giá, tài nguyên kỹ thuật số và thậm chí nhiều chuyên gia tư vấn để giúp bạn trong cuộc hành trình xây dựng của bạn

Bể bơi gia đình rẻ nhất



Giải pháp rẻ nhất là hồ bơi ngoài trời trên mặt đất, với chi phí khoảng 2.500 bảng cho một mô hình 24 x 12ft. Một DIYer có thẩm quyền có thể cài đặt một mình, mặc dù nó sẽ không làm gì cho giá trị của tài sản. Đó là, tuy nhiên, dễ dàng hơn để loại bỏ một hồ bơi trong lòng đất.


Đối với những người đam mê DIY, bộ dụng cụ xây dựng trong lòng đất sẽ bắt đầu từ khoảng 5.000 bảng Anh (không tính thêm vật liệu xây dựng và thuê máy móc), nhưng bạn sẽ cần một số kiến ​​thức xây dựng để lắp đặt.

Bể bơi ngoài trời cao cấp


Ở phần dưới của thị trường hồ bơi ngoài trời, một bộ đồ lót trong nhà được lắp đặt bởi một chuyên gia bắt đầu từ 25.000 bảng Anh và một hồ bơi bê tông lát đá mosaic có giá từ khoảng 45.000 bảng.


Ở đầu cuối của các công ty thị trường như Compass Pools cung cấp một giải pháp cắt cạnh một phần cung cấp cho nhà của bạn như là một hồ bơi hoàn thành. Được làm từ gốm cacbon họ kết hợp cách điện tích hợp và một lớp kháng khuẩn làm giảm nhu cầu về hóa chất.

Chúng chủ yếu là du thuyền ngược lại để loại bỏ rất nhiều vấn đề với rò rỉ và bảo trì liên quan đến hồ bơi lát hoặc lót cũ. Hồ bơi của họ như là một dự án bể inground toàn cài đặt từ 50.000 đến 150.000 bảng.

Hồ bơi trong nhà

Đối với hồ bơi trong nhà, giá cả dao động rất nhiều, từ khoảng 60.000 đến 150.000 bảng (bao gồm hệ thống kiểm soát môi trường hoặc bộ phận xử lý không khí như máy hút ẩm), tùy thuộc vào bể bơi đã chọn. Khi đặt ngân sách cho một bể bơi trong nhà, bạn cũng phải tính đến chi phí của tòa nhà, rất giống với chi phí cho việc gia hạn. Chi phí tiêu biểu từ 1.000 bảng Anh / m² trở lên tùy thuộc vào chất lượng của các sản phẩm hoàn thiện và thông số kỹ thuật.
Xem thêm: http://xayhoboi.com.vn/tin-tuc/chi-phi-xay-dung-ho-boi-kinh-doanh-gia-re-mau-ma-dep-239.html

Đối với những người có ngân sách hẹp hơn, mái vòm trượt mang đến cho bạn một hồ bơi trong nhà có thể biến thành hồ bơi ngoài trời giống như một chiếc xe mui trần. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Labels

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *