Home Ads

Thứ Sáu, 3 tháng 11, 2017

Bạn nên chọn loại bể bơi nào phù hợp với gia đình của mình

Có hai loại hồ bơi gia đình, mặt đất hoặc mặt đất. Những gì bạn chọn sẽ tùy thuộc vào nhu cầu của bạn. 

Bể nước ngầm có giá rẻ hơn hồ bơi ngầm và thường có thể được di chuyển, trong khi hồ bơi ngầm có thể làm tăng thêm giá trị bán lại nhà của bạn nếu nằm ở đúng khu vực.

Bể biển trên mặt đất có hai loại, cứng và mặt mềm. Bể đứng cứng đứng phổ biến hơn trong số hai và chúng thường vĩnh cửu hơn, do chúng có một bức tường và một lớp vinyl. Bức tường có thể được làm từ nhôm, gỗ, thép, hoặc thép và nhựa. Thi công hồ bơi mềm có lớp lót là một phần của cấu trúc thực tế và đó là loại bể bơi có thể di chuyển hoặc đóng gói đi nếu cần.



Bể biển trên mặt đất kém hấp dẫn hơn hồ bơi ngầm, nhưng vấn đề này có thể dễ dàng sửa chữa thông qua việc sử dụng sàn hoặc sân vườn . Bởi vì các vùng trên mặt đất yêu cầu hỗ trợ, hãy đảm bảo rằng bạn tính đến điều này khi lựa chọn kích thước của bể bơi. Cũng không có nhiều sự linh hoạt khi nói đến hình dáng của bể bơi, vì chúng thường có hình dạng như hình tròn hoặc hình bầu dục.

Bể Inground có tính linh hoạt cao hơn trong việc thiết kế, tùy thuộc vào loại bể bơi bạn chọn, chúng có thể được tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu của bạn (tuy nhiên, có một số giới hạn). Một nhà thiết kế sẽ có thể giúp bạn tạo ra một hồ bơi phù hợp với cả không gian và yêu cầu của bạn.

 Nếu bạn đang xây dựng một hồ bơi ngầm, bạn sẽ cần giấy phép xây dựng, vì vậy hãy nói chuyện với hội đồng của bạn trước khi bắt đầu công việc. Cũng mong muốn quá trình xây dựng để có bất cứ nơi nào từ ba đến mười hai tuần.



Có ba loại bể bơi thông dụng: sợi thủy tinh, bê tông và vinyl lót. Bể thủy tinh được đúc sẵn trong khuôn trước khi được đưa đến nhà của bạn được hình thành hoàn chỉnh. Chúng linh hoạt hơn các bể bê tông và có thể được lót bằng một lớp vinyl. 

Bê tông hồ là lựa chọn đắt tiền nhất nhưng chúng có thể được thiết kế để phù hợp với hầu hết không gian hoặc kích thước. Bê tông được đổ tại chỗ và chi phí xây dựng hồ bơi gia đình, khi đặt, sau đó được hoàn thành bằng cách sử dụng nhiều tùy chọn khác nhau như ngói, sơn hoặc các vật liệu khác. 

Cuối cùng, vinyl lót bể cơ bản là một hồ bơi trên mặt đất đã được đặt bên trong một lỗ khai quật. Đây là lựa chọn rẻ nhất đối với bể bơi ngầm, nhưng lớp lót cần được thay thế khoảng 10 năm một lần.
Xem thêm: https://hoathinhphatgroup.com/xay-dung-ho-boi-tai-quang-ngai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Labels

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *