Home Ads

Thứ Sáu, 19 tháng 1, 2018

Xây dựng, sử dụng và bảo quản hồ bơi

Một ngôi nhà với một hồ bơi riêng không phải là rất phổ biến nhưng bây giờ nó không còn là một trường hợp hiếm hoi cho người Việt Nam. Nếu bạn đang có kế hoạch bao gồm một hồ bơi trong cơ sở của bạn, sẽ có rất nhiều câu hỏi về làm thế nào để thiết kế và sử dụng nó một cách hiệu quả và tiết kiệm. Chủ đầu tư của Công ty TNHH Hòa Phát chuyên về thiết kế, xây dựng, cung cấp thiết bị bể bơi và hóa chất bể bơi để giải quyết các vấn đề bạn quan tâm.

Lưu ý khi xây hồ bơi:

- Hãy suy nghĩ về nó từ thời điểm bạn có kế hoạch nhà của bạn và nói chuyện với kiến ​​trúc sư nhà của bạn. Họ sẽ chỉ cho bạn hình dạng của bể bơi, hình tròn, hình chữ nhật, hình bầu dục hay tự nhiên, ... hệ thống chiếu sáng, thác nước ... để hồ bơi có vẻ phù hợp với khung cảnh. thiết kế chung của ngôi nhà.

- sử dụng bao nhiêu hồ bơi, bao nhiêu thành viên trong gia đình của bạn đã ...

- Vị trí hồ bơi phụ thuộc vào điều kiện của nhà và chủ sở hữu: ở ngoài trời, trong nhà, trên sân thượng 


- Với bể bơi ở tầng trên, điều quan trọng là phải tính toán trước cấu trúc và cách xử lý không thấm nước.
- Nếu bạn xây dựng một bể bơi trong vườn, tập trung vào nền đất trong mỗi khu vực. Nếu gần bờ hoặc bờ biển, cấu trúc phức tạp hơn.

- Chi phí đầu tư phụ thuộc vào vị trí của đất (đất yếu là chi phí đầu tư lớn) và phụ thuộc vào sự lựa chọn của loại thiết bị bể bơi.

- Thời gian xây dựng: tùy thuộc vào tiến bộ chung của ngôi nhà và quy mô của hồ bơi.

- Giá xây dựng hiện đang tính theo giá (dao động từ 3 triệu đồng đến 5 triệu đồng / m2 - lưu ý giá vật liệu xây dựng đang thay đổi rất mạnh).

- Khi xây dựng bể bơi, điều quan trọng là lựa chọn nhà thầu uy tín, thiết kế đường ống tiêu chuẩn, các yếu tố kỹ thuật. Do đó, trong quá trình sử dụng sẽ tiết kiệm chi phí bảo trì, bảo dưỡng, tiết kiệm điện .


Lưu ý khi sử dụng và lưu trữ hồ bơi:

Hầu hết các bạn đều quan tâm đến chi phí ban đầu để xây dựng một hồ bơi với một chút chi phí để sử dụng bảo dưỡng bể bơi và cách xử lý hồ bơi tốt. cho sức khoẻ của gia đình. Đây là một vấn đề quan trọng.

- Việc điều trị ban đầu phải rất chuẩn. PH chuẩn từ 7,2 đến 7,6 pH. Độ pH trong nước bể bơi là một chỉ số rất quan trọng về hiệu quả của việc khử trùng bằng clo, an toàn về sức khoẻ, độ thoải mái khi bơi và độ bền thiết bị. Ở pH> 7. 6, chất khử trùng sẽ mất tác dụng và tăng quy mô vôi trong thiết bị và đường ống. Khi pH <7. 2 sẽ gây kích ứng mắt và sấy tóc cho người bơi lội, nó làm tăng khả năng ăn mòn.

- Trong quá trình sử dụng cũng thường xuyên cố gắng điều chỉnh nước. Chất làm axit trong nước mưa cũng làm giảm độ pH nên phải có các biện pháp cân bằng. Nên có bộ dụng cụ thử nước tại nhà (có giá trên 20 đô la, bạn có thể tự tìm hoặc thuê công ty dịch vụ).


- Khi sử dụng các thành phần hoạt tính nên chọn thời gian thích hợp để đưa vào bể. Vào buổi tối khi mặt trời mát mẻ, sẽ hiệu quả và hiệu quả nhất.



- Nếu hồ bơi trong nhà là khu vực không có máy điều hòa không khí, hãy chọn Hóa chất và Thiết bị

- Phụ kiện, thiết bị thay thế: sau một thời gian sử dụng sẽ mòn, cần phải thay thế. Có một số trường hợp chủ sở hữu chọn một thiết bị quá đặc biệt, và rất khó để tìm thấy thiết bị thay thế trên thị trường. Vì vậy, khi trang bị hồ bơi nên xem xét và lựa chọn các thiết bị tiêu chuẩn, dễ tìm trên thị trường.

- Cần phải vệ sinh bình thường. Hiện tại có bể chứa vệ sinh robo, giá từ $ 1000 - $ 2000. Thường được người nước ngoài sử dụng. Tuy nhiên, ở Việt Nam lao động rẻ nên thuê nhiều lao động hơn.

- Chi phí bảo dưỡng hàng tháng: Điều này cũng phụ thuộc vào mức độ sử dụng và thiết bị của hồ bơi. Bạn có thể so sánh việc sử dụng bể bơi cũng như việc sử dụng một chiếc xe. Nếu xe tốt, ít bảo trì và bảo trì chi phí và ngược lại.

- Không trồng cây lớn xung quanh hồ bơi vì rễ cây có thể ảnh hưởng đến hồ bơi.

Chế biến cơ học trong xử lý nước bể bơi và một số hóa chất cơ bản:

Bao gồm bộ lọc nước và khử trùng nước.

Mỗi ngày bạn nên có một hệ thống thiết bị lọc nước tuần hoàn cho bể bơi ít nhất 6 giờ một ngày với một bể bơi gia đình. Sau khi lọc nước là giai đoạn xử lý nước bể bơi, kiểm tra nước, khử trùng bằng các hoạt chất. Khi xây dựng bể bơi, nhà thầu hoặc nhà cung cấp dịch vụ cũng cung cấp cho bạn quy trình và một số hướng dẫn cơ bản như bảng kiểm tra bể, bảng công suất axit cần thiết để làm giảm pH, các thông số tiêu chuẩn lý tưởng trong hồ bơi ...

Để có được một bể bơi có chất lượng cao, các tiêu chuẩn về an toàn và vệ sinh cho người sử dụng, các thiết bị lọc nước tuần hoàn và hóa chất xử lý nước bể bơi là mối quan tâm hàng đầu. Hệ thống tuần hoàn chỉ có thể loại bỏ một lượng lớn chất thải không hòa tan trong nước, nhưng không thể ngăn chặn và phá huỷ sự tăng trưởng của v.
Xem thêm: https://hoathinhphatgroup.com/thi-cong-be-boi-chuyen-nghiep/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Labels

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *