Home Ads

Thứ Sáu, 2 tháng 2, 2018

Xây hồ bơi gia đình bạn thưởng thức quanh năm.

 Nhiều hơn một Spa Bơi, nó được gọi là "ATV" hay Tàu Thủy Đào tạo vì nó là một "máy" bơi lội và tập thể dục nghiêm túc.

Một hồ bơi lý tưởng cho sân nhỏ. Nó mang lại hiệu quả "lớn" cho bơi lội, tập thể dục và thư giãn. Các vòi phun bơi tùy chọn tạo ra một dòng chảy có thể được điều chỉnh từ một trườn bò trước nhẹ nhàng đến một tốc độ mà sẽ thách thức ngay cả một người bơi lội cạnh tranh.  

Động tác bơi, chân đá, phong trào kháng chiến và các bài tập động tác tác động thấp là những lựa chọn cho những nỗ lực tích cực và cuộc sống lành mạnh của bạn. Nó cũng có thể chỉ là một nơi để đá trở lại và trôi nổi căng thẳng hoặc cười và chơi đùa với lũ trẻ. An ATV ™ là một chiếc tàu chiến thật sự cho cả xây hồ bơi gia đình bạn thưởng thức quanh năm.


Được xây dựng khó khăn hơn so với các loại khác , từ chất lượng polymer polymer chất lượng tương tự như trong thuyền. Họ thậm chí có thể được craned-trong nhà và được một phần chìm vào mặt đất và bao quanh bởi một boong. 

Một Spa Bơi nói chung tốn ít tiền hơn và tốn ít thời gian để cài đặt hơn những bể bơi bê tông và bê tông nhựa vinyl, trừ khi nó sẽ được chôn xuống một hầm mộ. Tùy thuộc vào thẩm quyền và kế hoạch lắp đặt của bạn, họ thường không cần giấy phép xây dựng hoặc hàng rào đặc biệt. Nó có thể là một bể bơi quanh năm với lớp cách điện thích hợp.

Các bên lề sân tạo ra của ATV ™ được cách điệu hoá hơn và cho phép có một không gian bơi và không gian tập luyện rộng rãi hơn các spa bơi hình chữ nhật tương đương. Cho dù vị trí của cơ thể nằm ngang trong khi bơi lội, dọc trong khi tập thể dục hiếu khí, hoặc ngồi trong các bài tập sức đề kháng / sức mạnh, khu vực tàu sẽ đáp ứng được khoảng trống lớn hơn cho tính di động và tự do luyện tập mà không cần đá hoặc vung vào tường.


Chiều sâu chân bốn chân (122 cm) cho phép tập thể dục đầy đủ hơn khi tập thể dục khi ngâm trong nước. Khu vực sàn mở được kết cấu nhẹ để có nền tảng ổn định hơn trong thời gian tập aerobic.

Mặc dù khái niệm này có thể bắt đầu như là một bể bơi cơ bản để làm mát hoặc trôi nổi trong khi đọc một cuốn sách hay, nó thường có ghế dài với vòi phun mát-xa. Nó có thể được xây dựng hồ bơi như là một hồ bơi bê tông hoặc vinyl-lót, tùy chỉnh để phù hợp với phong cách không gian và phong cảnh, với một loạt các tính năng nước và lựa chọn tập thể dục như một dòng chảy bơi.

Các máy bay mát-xa có thể được thêm vào ghế băng để tắm nắng để cung cấp chỗ nghỉ ngơi trong khi chia sẻ câu chuyện với gia đình và bạn bè.

Nếu bạn thích làm việc , bơi lội được thêm vào để bạn có thể bơi và tập thể dục chống lại dòng chảy.

S * bể bơi POOL có thể được tích hợp vào cảnh quan của bạn với thác nước hoặc các tính năng nước và vườn. Các tùy chọn là vô hạn tùy thuộc vào không gian sân, trí tưởng tượng và ngân sách của bạn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Labels

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *