Home Ads

Thứ Ba, 27 tháng 3, 2018

Giá xây dựng bể bơi gia đình - thiết kế hồ nhỏ

Để xây dựng hồ bơi gia đình, bao nhiêu tiền, và làm thế nào, và làm thế nào để có một hồ bơi với chi phí thấp nhất nhưng vẫn đảm bảo chất lượng?

Nhà tuyển dụng có thể lựa chọn hồ bơi khác nhau tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu của họ.

- Dưới đây chúng ta có cái nhìn về giá của một số loại bể bơi:

Giá xây dựng bể bơi gia đình

Giá xây dựng bể bơi gia đình - thiết kế hồ nhỏ

Xây dựng một hồ bơi giống như xây nhà: phụ thuộc vào kích thước của hồ bơi, vật liệu xây dựng, đồ đạc cũng như các thiết bị.

Tất cả số tiền đó, nhưng cần phải nghiên cứu sự phân biệt mới. Khi mua cái gì đó, điều quan trọng là giá cả phù hợp với chất lượng của sản phẩm ...

Có nhiều loại công nghệ bể bơi khác nhau. Vì vậy, bạn nên lựa chọn những công nghệ bể bơi nổi tiếng, đáng tin cậy nhất và đáng tin cậy nhất và đặc biệt là bể bơi để đảm bảo sức khoẻ của bạn an toàn và hạn chế. ro rò rỉ, crack ...

Ý tưởng về một hồ bơi bên ngoài vườn là một ý tưởng tuyệt vời và sẽ nâng cao giá trị của ngôi nhà của mình đến một mức độ nếu khu vườn của mình là rộng và làm một số cảnh quan nhỏ.

Với ý tưởng của mình, tôi sẽ khuyên anh ấy như sau.


Để xây dựng hồ bơi kinh doanh, bạn nên có tất cả các phụ kiện như hồ bơi thượng nguồn tạo ra một trải nghiệm bơi thoải mái vì có bể bơi nhỏ, cộng thêm làm cho hệ thống mát xa để sau mỗi lần làm việc mệt mỏi Cảm giác của sự tươi mát.

Giá gói cho bể bơi gia đình (dưới 100m2) bao gồm tất cả các tiện ích và phụ kiện từ: $ 10, 000 - $ 40, 000. vì vậy khoảng 200 triệu người trở lên

Giá hồ bơi phụ thuộc vào nhiều yếu tố, chẳng hạn như cảnh quan xung quanh, hệ thống lọc và các chức năng hiện đại như đèn thông minh, sóng, đài phun nước, spa mini, massage ... đáng nghi và sống động.
-> thiết bị hồ bơi
Nếu ngân sách khiêm tốn, nhiều nhà thầu có mức giá cơ bản từ 3 đến 5 triệu đồng / m2.

Hoặc có thể được xây dựng bằng bê tông cốt thép thông thường, mà không cần đường ống ngầm. Sau đó, bạn có thể mua một bộ lọc hồ bơi để gắn vào hồ hoặc đến bức tường hồ. Chi phí của bộ lọc cho bể này là khoảng 50, 000, 000 đồng.

+ Bể bơi làm bằng vật liệu composite để bơi với hệ thống lọc nước ozone sẽ được lắp đặt và xây dựng (07 ngày) dễ dàng hơn. Mô hình hồ bơi đa năng 3m x 7m; Đàn ông chi phí khoảng 200.000.000 đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Labels

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *