Home Ads

Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

Kế hoạch thiết kế xây dựng bể bơi cho gia đình

Xây dựng một bể bơi gia đình không còn là một vấn đề lạ đối với con người nữa. Cũng cần có các hoạt động gia đình vào thời điểm tự do. Ngay cả sau khi làm việc, đi học. Hãy vào trong nước mát. Thư giãn là điều tuyệt vời nhất.

 Đối với những người có ý tưởng, kế hoạch, kế hoạch xây dựng bể bơi cho gia đình. Sau đó, đây là một bài viết rất hữu ích để giúp bạn có những ý tưởng tuyệt vời nhất. Xây dựng một hồ bơi cũng giống như xây dựng một ngôi nhà. Tùy thuộc vào kích thước, vật liệu xây dựng, đồ gỗ cũng như các thiết bị được sử dụng.

Bất kỳ khoản tiền đó mà cần phải nghiên cứu kỳ thị mới. Khi mua một cái gì đó, điều quan trọng là hợp lý. Giá phải đảm bảo chất lượng sản phẩm ... Trong thị trường có nhiều loại công nghệ bể bơi tương tự. Vì vậy, lời khuyên của bạn là chọn công nghệ bể bơi có nhiều lợi thế nhất. Các đáng tin cậy nhất và đáng tin cậy, và đặc biệt là hồ bơi, luôn luôn được an toàn cho sức khỏe. Hạn chế nguy cơ rò rỉ, vết nứt ...

Các yếu tố vị trí để xây dựng hồ bơi gia đình:

Trên thực tế, đây là một phần mà các nhà thiết kế thường gặp khó khăn. Trong việc thuyết phục sự hiểu biết của khách hàng. Vì lý do đơn giản mà không phải ai cũng biết về quá trình xây dựng. Và các yếu tố vị trí. Tác động đến các yếu tố kỹ thuật lớn như thế nào; chất lượng xây dựng; thời gian hoàn thành; chi phí lao động ... cùng với vô số các yếu tố khác ảnh hưởng đến nó, dẫn đến chi phí xây dựng hồ bơi cũng tăng không mong muốn. Một ví dụ đơn giản về một hồ bơi được xây dựng trên một độ cao khác nhau được xây dựng dưới thấp. Bể bơi trên tầng mái khác biệt rõ rệt với tòa nhà trên nền đất, hồ bơi nhỏ trong nhà phố.


Vật liệu xây dựng và sử dụng (cao, trung bình hoặc thấp):

Rõ ràng các mặt hàng này dường như chủ sở hữu cũng biết trước và dễ dàng trong các cuộc đàm phán hợp tác giữa hai bên. Nhưng theo kinh nghiệm của chúng tôi, đây là tác động mạnh nhất đến chi phí của mặt hàng. Việc đánh giá các yếu tố ảnh hưởng có thể lên đến 50% tổng chi phí đầu tư.

Lý do đơn giản là hầu hết các vật liệu xây dựng với bể chứa nước như bể bơi đều có giá cao hơn vật liệu xây dựng thông thường. Nó cũng giống như các bức tranh khảm, hoặc gạch men, sàn gỗ bao quanh hồ bơi, vật liệu chống thấm, bố trí đường ống nơi mà vị trí xây dựng không thuận lợi ..., tràn nhựa, ... lọc nước, máy bơm, lò sưởi, máy hút ẩm ozon, thiết bị truyền hóa chất tự động, và các dụng cụ làm sạch bể bơi liên quan.

Cấu trúc của cấu trúc xác định tổng chi phí:

Có thể hiểu được rằng khu vực hồ bơi lớn hơn, chi phí đầu tư càng cao. Khi diện tích tăng, khối lượng công việc cũng tăng lên. Vật liệu đầu vào cũng phải tăng lên; Cấu trúc bê tông cốt thép cũng phải thay đổi đáng kể với các bể nhỏ hơn. Và do đó chi phí gia tăng là tự nhiên. Không phải đề cập đến các vật liệu được sử dụng trong một số chi tiết mặt hàng cũng phải thay đổi. Để phù hợp với cấu trúc và đặc biệt là thiết bị; máy móc phụ trợ cũng xuất phát từ đó; Để đảm bảo bể bơi khi hoàn thành, đưa vào hoạt động bình thường và ổn định theo thời gian.



Cuộc sống luôn phát triển. Khi mức sống tăng cao, đặc biệt ở các thành phố lớn. Đó là khi mọi người có nhiều nhu cầu giải trí và sức khoẻ hơn. Tạo không gian lành mạnh cho sự phát triển của các thành viên nhỏ trong gia đình. Cũng như hưởng thụ cho người già. Đặc điểm chung của các ngôi nhà ở thành phố lớn là họ không có diện tích đất rộng. Do đó, xu hướng xây dựng bể bơi mini trong gia đình trở nên quan tâm và yêu cầu hơn.

Loại bể bơi với công nghệ hiện đại tích hợp các thiết bị thông minh khác với bể bơi truyền thống.
Thiết kế bể bơi hiện đại bao gồm: Cloud Pool; bể bơi thủy tinh; hoặc trong nhà được xây dựng cho nhà phố cao tầng; khu nghỉ mát có một không gian nhỏ; hoặc tạo ra một cảm giác phiêu lưu xung quanh bờ biển. Việc đầu tư cao cấp của khu nghỉ mát được xây dựng sau đó. Hoặc, đối với những gia đình có khả năng đầu tư Xây hồ bơi trên sân thượng của ngô.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Labels

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *