Home Ads

Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Làm thế nào là mô hình xây hồ bơi kinh doanh

- Đối thủ cạnh tranh: Bạn nên hiểu rằng bạn không chỉ có một ý tưởng về kinh doanh Bể bơi di động, có rất nhiều người khác có cùng ý tưởng và nhiều người đã bắt tay vào ý tưởng đó. Công việc của bạn là xác định xem có những đối thủ trong lĩnh vực kinh doanh của bạn không.



Nếu có, làm thế nào là mô hình xây hồ bơi kinh doanh của họ, làm thế nào là điểm mạnh của họ, những khó khăn của họ trong mô hình của họ, và làm thế nào để xây dựng một mô hình kinh doanh của riêng bạn? Điểm mạnh của bản thân bạn trong khi đem lại lợi thế để cạnh tranh với đối thủ

Hai điều này rất quan trọng vì nó là cơ sở cho các thông số thiết kế của bể bơi di động cũng như giúp bạn có được một thiết kế phù hợp với khu vực kinh doanh của bạn.

Đối tượng mục tiêu: Điều quan trọng là xác định ai là doanh nghiệp chính: trẻ em hoặc người lớn, và nếu là trẻ em, độ tuổi của họ là: tiểu học, trung học ... cho mỗi người Sẽ có các tiêu chuẩn kỹ thuật bể bơi khác nhau ( sẽ được phân tích sau) do đó cần xác định ngay từ đầu để đảm bảo hồ bơi sau khi hoàn thành hoạt động thích hợp của hồ bơi.


Mô hình kinh doanh hồ bơi di động: phổ biến nhất vẫn là công việc kinh doanh theo cách dễ hiểu nhất. "Bể bơi" cũng có các hình thức kinh doanh khác phát triển xung quanh hồ bơi như bể bơi. Sân chơi dành cho trẻ em, hồ bơi di động có quán cà phê, hồ bơi có công viên nước, hồ bơi cho các hoạt động thể thao ... 

Điều này có liên quan đến việc thiết kế tổng thể Khu vực xây hồ bơi kinh doanh các công trình phụ trợ như nhà vệ sinh , bể bơi, phụ kiện bể bơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Labels

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *